Mae’r grid hwn yn helpu dysgwyr i ddeall pa mor bwysig yw denu cynulleidfaoedd i sinemâu yn syth ar ôl i ffilm gael ei rhyddhau - ar y penwythnos agoriadol hwnnw.
Edrychwch ar 5 Uchaf y Penwythnosau Agoriadol Domestig. Pam mae’r ffigurau hyn yn bwysig yn eich barn chi?
Safle | Teitl | Stiwdio | Agoriadol | Theatrau | Cyfanswm Gros | Dyddiad |
---|---|---|---|---|---|---|
1 | Jurassic World |
Uni. | $208,806,270 | 4,274 | $631,601,030 | 6/12/2015 |
2 | Marvel's The Avengers |
BV | $207,438,708 | 4,349 | $623,357,910 | 5/4/2012 |
3 | Avengers: Age of Ultron |
BV | $191,271,109 | 4,276 | $456,942,727 | 5/1/2015 |
4 | Iron Man 3 |
BV | $174,144,585 | 4,253 | $409,013,994 | 5/3/2013 |
5 | Harry Potter and the Deathly Hallows Part 2 |
WB | $169,189,427 | 4,375 | $381,011,219 | 7/15/2011 |
Mae ffigurau swyddfa docynnau’r penwythnos yn ystod yr wythnos gyntaf ar ôl rhyddhau’r ffilm neu’r penwythnos agoriadol, yn cael eu defnyddio’n aml ac maen nhw’n ddangosydd da o ran llwyddiant ariannol.