wjec eduqas

Banc geiriau

Dyma'r ymadroddion gwerthuso a nodwyd hyd yma. Nawr gwelwch faint o ymadroddion gwerthuso eich hun allwch chi eu hychwanegu yn y golofn dde. Yna cliciwch ar y botwm “banc ymadroddion”. A oes unrhyw rai o’r ymadroddion hyn yn cyd-fynd â’ch rhai chi eich hun? Oes rhai yn wahanol? Ychwanegwch y rhai ychwanegol i mewn cyn argraffu.

Termau gwerthusol allweddol a ddefnyddir yn ymarfer 1 Allwch chi ychwanegu mwy?
Gellid dadlau
Felly
Y pwynt yw
Gallwn geisio sefydlu
Er nad oedd hyn yn
Gellir gweld
Mae’n ymddangos felly fod hyn
Mae hefyd yn amlwg o
Roedd hyn yn sicr
Ar y cyfan
Nid oes amheuaeth
Fodd bynnag, wrth edrych yn agosach
Mae hyn yn hanfodol
Rhai termau gwerthusol i’ch helpu
Ar un llaw…ar y llaw arall Gellid dadlau
Fel arall Felly
Gall ysgolheigion fel ______ gael eu herio Y pwynt yw
Gallwn geisio sefydlu Roedd hyn yn sicr
Nid oes amheuaeth Er nad oedd hyn yn
Ar y cyfan Gellir gweld
I gloi Mae’n ymddangos, felly, fod hyn
Ni allwn ddod i gasgliad o hyn Mae hefyd yn amlwg o
Canlyniad hyn yw bod Fodd bynnag, o edrych yn agosach
Mae dadansoddiad gofalus yn datgelu Mae hyn yn hanfodol
Nid oes angen i’w dderbyn Yn y pen draw, i (ysgolhaig) mae hyn yn …
Gellir hawlio Gall y ddadl gael ei datblygu ymhellach
Yn ei hanfod, yr hyn all fod Byddai hyn yn awgrymu
Un ymryson â hyn yw bod Un gwrthwynebiad i hyn
Un llwyddiant/methiant gyda’r ddadl hon yw Un o gryfderau/gwendidau hwn
Byddai’n anodd i’w brofi/cefnogi Y llinell o resymu yma
I wneud yn iawn am hyn Mae hyn yn ymddangos yn hawl rhesymol
Mae’r casgliad hwn yn anghyfiawn/heb gefnogaeth/gwan Does dim byd yn reddfol anghywir gyda
(Ysgolhaig) yn ymddangos yn gyfeiliornus/wedi camgymryd Ni fyddai’n ddoeth dadlau/dweud
Mae hyn yn mynd rhy bell/y tu hwnt i’r hyn a gyflwynir Efallai nad yw hyn yn nodweddiadol
Mae’n bosibl y bydd rhesymau/esboniadau eraill Nam gyda’r ddadl/rhesymu hon yw
Er bod (ysgolhaig/tystiolaeth) yn awgrymu Gall fod yn fwy tebygol fod
Ancient Hebrew writings; asafta / Getty images