Dyma’r ymadroddion gwerthuso a nodwyd hyd yn hyn. Faint mwy allwch chi eu hysgrifennu yn y golofn dde cyn clicio ar y botwm 'banc ymadroddion'. Oes unrhyw rai o’r ymadroddion hyn yn cyfateb i’ch rhai chi? Oes yna rai sy’n wahanol? Ychwanegwch y rhai eraill cyn argraffu.

Termau gwerthusol allweddol a ddefnyddiwyd yn ymarfer 1 Allwch chi ychwanegu rhagor?
Gellid dadlau
Felly
Y pwynt yw
Gallwn geisio canfod
Er nad oedd
Gellir gweld
Ymddengys, felly, bod hwn yn
Mae hefyd yn amlwg o
Roedd hyn yn sicr yn
Yn gyffredinol
Nid oes amheuaeth
Fodd bynnag, o edrych yn fanylach
Dyma’r gwahaniaeth hollbwysig
Rhai termau gwerthusol i’ch helpu
Ar y naill law… ar y llaw arall Gellid dadlau
Fel dewis arall Felly
Gellir herio ysgolheigion fel ______ Y pwynt yw
Gallwn geisio canfod Roedd hyn yn sicr yn
Nid oes amheuaeth Er nad oedd hyn yn
Yn gyffredinol Gellir gweld
I gloi Ymddengys, felly, bod hyn yn
Gallwn gasglu o hyn Mae hefyd yn amlwg o
Canlyniad hyn yw bod Fodd bynnag, o edrych yn fanylach
Dengys dadansoddiad gofalus Dyma’r gwahaniaeth hollbwysig
Nid oes angen derbyn Yn y pen draw, i (ysgolhaig) mae hyn yn
Gellir hawlio Gellir datblygu’r ddadl ymhellach
Yn y bôn, yr hyn y gellir Byddai hyn yn awgrymu
Un ddadl ynglŷn â hyn yw bod Un gwrthwynebiad i hyn yw
Un o lwyddiannau / methiannau’r ddadl hon yw Un o gryfderau/gwendidau
Byddai’n anodd cadarnhau/cefnogi Mae’r dull hwn o ymresymu
It would be difficult to substantiate/support Mae’r dull hwn o ymresymu
I wneud iawn am hyn Mae’r honiad hwn yn ymddangos yn un rhesymol
Ni ellir cyfiawnhau/cefnogi’r casgliad hwn / Mae’r casgliad hwn yn un gwan Does dim o’i le yn y bôn â
Mae’n ymddangos bod (ysgolhaig) wedi cael ei gamarwain / wedi camddeall Ni fyddai’n ddoeth dadlau/dweud
Mae hyn yn mynd yn rhy bell / y tu hwnt i’r hyn a gyflwynwyd Efallai nad yw hyn yn nodweddiadol
Mae’n bosibl bod rhesymau/esboniadau eraill Un o ddiffygion y ddadl/rhesymeg hon yw
Er bod (ysgolhaig/tystiolaeth) yn awgrymu Efallai ei bod yn fwy tebygol bod