Ar y naill law… ar y llaw arall |
Gellid dadlau |
Fel dewis arall |
Felly |
Gellir herio ysgolheigion fel ______ |
Y pwynt yw |
Gallwn geisio canfod |
Roedd hyn yn sicr yn |
Nid oes amheuaeth |
Er nad oedd hyn yn |
Yn gyffredinol |
Gellir gweld |
I gloi |
Ymddengys, felly, bod hyn yn |
Gallwn gasglu o hyn |
Mae hefyd yn amlwg o |
Canlyniad hyn yw bod |
Fodd bynnag, o edrych yn fanylach |
Dengys dadansoddiad gofalus |
Dyma’r gwahaniaeth hollbwysig |
Nid oes angen derbyn |
Yn y pen draw, i (ysgolhaig) mae hyn yn |
Gellir hawlio |
Gellir datblygu’r ddadl ymhellach |
Yn y bôn, yr hyn y gellir |
Byddai hyn yn awgrymu |
Un ddadl ynglŷn â hyn yw bod |
Un gwrthwynebiad i hyn yw |
Un o lwyddiannau / methiannau’r ddadl hon yw |
Un o gryfderau/gwendidau |
Byddai’n anodd cadarnhau/cefnogi |
Mae’r dull hwn o ymresymu |
It would be difficult to substantiate/support |
Mae’r dull hwn o ymresymu |
I wneud iawn am hyn |
Mae’r honiad hwn yn ymddangos yn un rhesymol |
Ni ellir cyfiawnhau/cefnogi’r casgliad hwn / Mae’r casgliad hwn yn un gwan |
Does dim o’i le yn y bôn â |
Mae’n ymddangos bod (ysgolhaig) wedi cael ei gamarwain / wedi camddeall |
Ni fyddai’n ddoeth dadlau/dweud |
Mae hyn yn mynd yn rhy bell / y tu hwnt i’r hyn a gyflwynwyd |
Efallai nad yw hyn yn nodweddiadol |
Mae’n bosibl bod rhesymau/esboniadau eraill |
Un o ddiffygion y ddadl/rhesymeg hon yw |
Er bod (ysgolhaig/tystiolaeth) yn awgrymu |
Efallai ei bod yn fwy tebygol bod |