Edrychwch ar y poster ar gyfer y comedi Hollywood This is the End (Rogan a Goldberg, 2013). Beth yw eich argraffiadau cyntaf ynglŷn â sut mae'n gwerthu'r ffilm?

Tasg 1

This is the End (Rogan and Goldberg, 2013)

boxofficemojo.com
Dosbarthwr: Sony/Columbia Dyddiad Rhyddhau: Mehefin 12, 2013 (Gogledd America)
Genre: Comedi Hyd: 1awr. 47mun.
Dosbarthiad MPAA: R Cyllideb Cynhyrchu: $32 miliwn

Cyfanswm Crynswth Oes

Domestig $101,470,202 (Gogledd America) 80.5%
Tramor $24,571,120 19.5%
Byd-eang:$126,041,322
  • A yw'r wybodaeth hon yn dweud wrthym ni pam mai This is the End oedd y ffilm fwyaf llwyddiannus yn y swyddfa docynnau?
  • Pa wybodaeth sydd ar goll o'r ystadegau hyn a allai roi llun mwy manwl o lwyddiant cymharol (neu ddiffyg llwyddiant) y ddwy ffilm?
  • Fel grŵp, pam rydych chi'n credu bod This is the End wedi cael crynswth mwy na The World's End?
  • Faint o hyn oedd yn ymwneud â'r ffaith bod The World's End yn ffilm Brydeinig?

The World's End (Wright, 2013)

boxofficemojo.com
Dosbarthwr: Focus Features Dyddiad Rhyddhau: Awst 23, 2013 (Gogledd America)
Genre: Comedi Hyd: 1awr. 49mun.
Dosbarthiad MPAA: R Cyllideb Cynhyrchu: $20 miliwn

Cyfanswm Crynswth Oes

Domestig $26,004,851 (Gogledd America) 56.4%
Tramor: $20,084,436 43.6%
Byd-eang:$46,089,287

Dyma wybodaeth ystadegol eithaf sylfaenol am This is the End. Fodd bynnag, mae'n awgrymu nifer o bethau.

Cafodd ei rhyddhau gan stiwdio fawr, Sony/Columbia, felly mae'n debygol bod yr ymgyrch Print a Hysbysebu wedi bod yn gryf

Comedi yw'r ffilm – genre poblogaidd, sydd ag apêl eang

Agorodd yn ystod gwyliau'r haf ar gyfer Ysgolion Uwchradd UDA

Roedd ganddi ddosbarthiad eithaf isel o R – pobl o dan 17 oed gyda rhiant/oedolyn

Mae'n ffilm Hollywood â chyllideb ganolig o $32 miliwn ac mae wedi ennill dros dair gwaith a hanner yn fwy na hyn yn y swyddfa docynnau

Mae'r rhan fwyaf o'i llwyddiant yn y swyddfa docynnau wedi dod o farchnad anferth UDA

Nid oes unrhyw wybodaeth go iawn yma am y sêr/naratif

Mae'n anodd ei chymharu â ffilmiau tebyg

Rhesymau pam mae ei chrynswth yn fwy – marchnad ddomestig fwy

Mwy o sêr byd-eang efallai – Rogen, Hill, Franco

Cyfeiriadau diwylliannol llai penodol – h.y. tref fach yn Lloegr, tafarnau, cyfeiriadau cerddorol, crwydro tafarnau

Hiwmor llai cynnil

Themâu tebyg, ond safbwynt gwahanol

Actorion iau – demograffeg wahanol o'i chymharu ag un hŷn ar gyfer The World's End

Ffilm Brydeinig felly mae angen rhywfaint o wybodaeth am ddiwylliant Prydain i ddeall y ffilm yn llawn – yn bendant, dyma yw'r achos gyda'r ffilm hon.

Edrychwch ar y rhaghysbyseb hon ar gyfer This is the End. A yw'n atgyfnerthu rhai o'ch trafodaethau ar yr ystadegau ynghylch pam roedd yn fwy llwyddiannus na The World's End?