Edrychwch ar y canlynol:


  • Pa un o'r rhain sydd fwyaf cyfarwydd i chi, a pham?
  • Ydych chi'n gallu enwi unrhyw ffilmiau rydych chi wedi eu gweld sy'n dangos un o'r logos hyn ar ddechrau'r ffilm?
  • Pa mor bwysig yw hi i'r gynulleidfa wybod pwy sy'n cynhyrchu ffilm?

Manteision wrth i Universal a Working Title weithio gyda'i gilydd:

problemau a allai godi:

  • Mae'n gwmni cynhyrchu sydd wedi'i hen sefydlu yn Hollywood
  • Mae'n frand byd-eang
  • Mae gan Universal gwmni dosbarthu anferth
  • Mae'n gallu darparu cyllideb fawr ar gyfer Print (faint o gopïau digidol sydd o'r ffilm wreiddiol) a Hysbysebu
  • Mae mewn sefyllfa ddelfrydol i werthu'r ffilm i gynulleidfaoedd yng Ngogledd America
  • Mae ei gefnogaeth yn debygol o ddenu sêr mawr a chyfarwyddwyr sydd wedi hen sefydlu
  • Mae ei berthynas â Working Title yn y gorffennol wedi arwain at sawl ffilm lwyddiannus fel Four Weddings and a Funeral, Notting Hill a Love Actually.
  • Pellter diwylliannol rhwng safbwynt Americanaidd Universal ac ymdeimlad o Brydeindod Working Title
  • Mae'n bosibl y bydd hyn yn creu problemau o ran sut i leoli'r ffilmiau hyn i gynulleidfa yng Ngogledd America
  • Efallai y bydd yn rhaid cyfaddawdu yma, er enghraifft cynnwys actor enwog o America (Andie McDowell – Four Weddings and a Funeral, Rene Zellweger – Bridget Jones, Julia Roberts – Notting Hill)
  • Efallai y bydd yn rhaid gwneud newidiadau i sgript y ffilm ar sail yr anawsterau wrth werthu ffilmiau Prydeinig Working Title i farchnad hollbwysig America
  • Gyda maint Universal, efallai na fydd ffilmiau llai Working Title yn cael cymaint o flaenoriaeth â rhai o'u ffilmiau mwy fel masnachfreintiau Bourne a Despicable Me.