Pennod 4 – Ymchwil marchnata a data marchnata

Ymchwil marchnata

Cyfarwyddiadau

Llenwch y tabl isod trwy nodi’r ddau brif ddull o ymchwil marchnata ac yna cliciwch ar y botwm 'Dangos awgrymiadau'.

Pennod 4 PDF, tudalen 1

Dull o ymchwil marchnata

Disgrifiad

Manteision

Anfanteision

Ymchwil desg

Mae ymchwil desg yn cael ei gyflawni trwy ddefnyddio ffynonellau gwybodaeth sy’n bodoli’n barod.

Mae’n gyflym a hawdd, ac yn rhad.

Nid yw ar gyfer y busnes hwnnw yn benodol. Gall fod yn rhy hen.

Ymchwil maes

Mewn ymchwil maes rydych yn casglu data sylfaenol. Mae hwn yn ddata o ffynhonnell newydd ac mae’n cael ei gasglu ar gyfer y busnes ei hun at ddiben penodol.

Mae’n rhoi data ar yr union fater y mae’r busnes eisiau gwybod amdano. Mae’r data yn gyfredol.

Gall gymryd amser i’w gyflawni. Gall fod yn ddrud.