Gofynnwch i'r myfyrwyr restru'r rhesymau pam mae byrddau stori'n bwysig i gwmnïau cynhyrchu cyfryngol. Bydd astudio a dadansoddi hysbysebion teledu cyfredol yn helpu i roi gwybod i fyfyrwyr am y nodweddion allweddol i'w cynnwys yn eu dyluniadau eu hunain.

Creu bwrdd stori ar gyfer hysbysebion teledu

Beth yw bwrdd stori? Pam maen nhw'n bwysig i gwmnïau cynhyrchu cyfryngol?

  • Mae cwmnïau cyfryngol yn gwario llawer o arian yn cynhyrchu hysbysebion teledu.
  • Mae creu bwrdd stori yn rhan o'r broses hon.
  • Mae byrddau stori'n cael eu defnyddio i amlinellu stori.
  • Maen nhw'n torri hysbyseb i lawr, fesul saethiad.
  • Maen nhw'n darparu cyfeirnod gweledol ar gyfer ffilmio.
  • Maen nhw'n caniatáu ar gyfer adolygu neu ailfeddwl cysyniad.
Mae gosod tasg cynllunio creadigol sy'n dangos gwybodaeth a dealltwriaeth y myfyrwyr o rannau allweddol y fanyleb yn her. Mae'n rhoi cyfle i fyfyrwyr i ddangos beth maen nhw wedi ei ddysgu, ac yn datblygu eu sgiliau cynllunio a dylunio ar yr un pryd. Gall technolegau fod yn rhai syml. Gall templedi byrddau stori – sy'n rhoi lle i fyfyrwyr ychwanegu codau technegol, nodi synau neu drawsnewidiadau a disgrifio eu syniadau – helpu i ganolbwyntio eu dysgu.

Cynllunio creadigol: bwrdd stori

Cynlluniwch hysbyseb teledu ar gyfer cynnyrch newydd wedi'i anelu at bobl ifanc.

  • Awgrymwch enw ar gyfer eich cynnyrch. Eglurwch pam rydych chi wedi ei ddewis.
  • Meddyliwch am slogan addas. Eglurwch sut mae'n creu apêl. Ewch ati i greu byrddau stori ar gyfer 6–8 o’r fframiau yn eich hysbyseb.
  • Eglurwch y syniadau y tu ôl i'ch hysbyseb.
  • Rhowch ddau reswm pam bydd eich hysbyseb yn apelio at eich marchnad darged.
  • Awgrymwch ble bydd eich hysbyseb yn cael ei gosod. Ar ba sianeli? Pryd? Yn ystod neu rhwng pa raglenni?
  • Sut byddwch chi'n defnyddio'r rhyngrwyd a thechnolegau newydd i gyrraedd eich marchnad darged?
storyboard